ฝ่ายช่วยเหลือแห่งแรกของฮานอยสําหรับบริการบริหารราชการออนไลน์นําร่องแล้ว
ฝ่ายช่วยเหลือบริการบริหารสาธารณะนําร่องเปิดตัวเมื่อวันพุธที่ที่ทําการไปรษณีย์กลาง 75 ถนน Dinh Tien Hoang กรุงฮานอย
เป็นหนึ่งใน 32 ฝ่ายช่วยเหลือที่จะนําไปใช้ทั่วฮานอยในช่วงระยะที่ 1 ของความคิดริเริ่มเพื่อแนะนําประชาชนและธุรกิจในการดําเนินการตามขั้นตอนการบริหารออนไลน์ให้เสร็จสิ้น
พนักงานที่ที่ทําการไปรษณีย์สามารถช่วยองค์กรและบุคคลค้นหาบันทึกและชําระเงินออนไลน์ได้ สําหรับผู้ที่ไม่มีวิธีการหรือไม่สามารถดําเนินการตามขั้นตอนการบริหารเหล่านี้ได้ด้วยตัวเอง เจ้าหน้าที่สามารถช่วยพวกเขาให้บริการสาธารณะออนไลน์ฟรีที่ฝ่ายช่วยเหลือ
โมเดลฝ่ายช่วยเหลือนําร่อง ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง Vietnam Post และศูนย์บริการบริหารราชการของฮานอย ตั้งเป้าที่จะเพิ่มอัตราการส่งออนไลน์จาก 30% เป็น 80% ภายในปี 2568 Vietnam Post กล่าวว่าพวกเขาได้ระดมบุคลากรและอุปกรณ์ที่เพียงพอเพื่อสนับสนุนประชาชนในการดําเนินการตามขั้นตอนการบริหารราชการออนไลน์
ที่มา vovworld.vn
วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2568